Mô tả công việc

- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi đến theo tiêu chuẩn
- Thực hiện các cuộc gọi đi theo từng chiến dịch và theo phân công của trưởng bộ phận
- Tiếp nhận tin nhắn, Email trên hệ thống tổng đài và phản hồi, có trách nhiệm hoàn tất mọi thông tin trên hệ thống tổng đài
- Xử lý phàn nàn của khách hàng
- Tạo ra nhiều trải nghiệm vượt mong đợi của khách hàng để hướng tới đạt "Dịch vụ khách hàng 5 sao"
- Hoàn thành các công việc được giao với nhóm Data khách hàng được phân công
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng
- Đánh giá hiệu suất làm việc theo từng tháng để đưa ra các cải tiến trong giai đoạn tiếp theo.

Yêu cầu công việc

- Khả năng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng
- Từng có kinh nghiệm làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp
- Tư duy đúng đăn về ngành dịch vụ khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có thể làm theo ca tối (muộn nhất đến 22h) và ca Hành chính (8h30 đến 18h00).

Phúc lợi công việc

- Lương từ 10.000.000 triệu
- KPI theo hiệu suất lao động - Áp dụng sau thử việc
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm XH, BHYT
- Chế độ làm ngày lễ, Tết theo luật lao động hoặc nghỉ bù
- Phụ cấp ăn trưa và phụ cấp theo ca
- Tất cả chế độ theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 850 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Nộp đơn