Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi đến theo tiêu chuẩn
- Thực hiện các cuộc gọi đi theo từng chiến dịch và theo phân công của trưởng bộ phận
- Tiếp nhận tin nhắn, Email trên hệ thống tổng đài và phản hồi, có trách nhiệm hoàn tất mọi thông tin trên hệ thống tổng đài
- Xử lý phàn nàn của khách hàng
- Tạo ra nhiều trải nghiệm vượt mong đợi của khách hàng để hướng tới đạt "Dịch vụ khách hàng 5 sao"
- Hoàn thành các công việc được giao với nhóm Data khách hàng được phân công
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng
- Đánh giá hiệu suất làm việc theo từng tháng để đưa ra các cải tiến trong giai đoạn tiếp theo.
Yêu cầu công việc
- Khả năng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng
- Từng có kinh nghiệm làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp
- Tư duy đúng đăn về ngành dịch vụ khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có thể làm theo ca tối (muộn nhất đến 22h) và ca Hành chính (8h30 đến 18h00).
Phúc lợi công việc
- Lương từ 10.000.000 triệu
- KPI theo hiệu suất lao động - Áp dụng sau thử việc
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm XH, BHYT
- Chế độ làm ngày lễ, Tết theo luật lao động hoặc nghỉ bù
- Phụ cấp ăn trưa và phụ cấp theo ca
- Tất cả chế độ theo chính sách Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land