Mô tả công việc

- Trực tổng đài, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về giải pháp phần mềm của công ty. Nắm rõ về dịch vụ, sản phẩm của công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc của khách hàng
- Xử lý thông tin tiếp nhận theo đúng khả năng, chuyên môn. Trường hợp không tự xử lý được tình huống phải chuyển cho cấp cao hơn hoặc bộ phận kỹ thuật phối hợp giải quyết để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Chăm sóc các khách hàng của công ty đang có và tìm kiếm khai thác khách hàng mới
- Chủ động cải tiến để tăng hiệu suất và làm hài lòng khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý Nhân Sự là một lợi thế
- Có kinh nghiệm sales trong các lĩnh vực liên quan từ 1 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng và có laptop cá nhân
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Lương CB (7.000.000 - 25.000.000) + hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng tháng thứ 13, Thưởng hiệu quả công việc
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
- Được đào tạo về phần mềm và các kỹ năng sales trong ngành
- Có thăng tiến theo chính sách của Công ty
- Tham gia các hoạt động teambuilding, tiệc giao lưu của công ty
- Chính sách khen thưởng theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 223 / 1
Logo Công Ty TNHH Một Thành Viên Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne Công Ty TNHH Một Thành Viên Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne
100 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Data Có Sẵn)
Công Ty TNHH Một Thành Viên Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne
Nộp đơn