Mô tả công việc

- Kiểm tra chứng từ, tra HS code & Truyền tờ khai.
- Thực hiện các thủ tục chứng từ Hải quan theo quy định, xin các loại giấy phép liên quan đến lô hàng.
- Xử lý việc giao nhận hàng hóa nhanh chóng theo yêu cầu của Khách hàng.
- Tham gia giải quyết các tình huống phát sinh trong việc giao nhận hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác có liên quan đến nhiệm vụ làm chứng từ khai quan.

Yêu cầu công việc

- Nam hoặc Nữ, có sức khỏe tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về loại hình kinh doanh, ưu tiên đã làm qua loại hàng thiết bị y tế, thuốc, dược phẩm.
- Sử dụng vi tính thành thạo.
- Nhiệt tình, cẩn thận, có khả năng phân tích đánh giá và tổng hợp thông tin.
- Có phẩm chất trung thực, nhìn nhận khách quan.
- Có khả năng làm việc với áp lực cao, làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Mức Lương: thương lượng. Tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Có cơ hội lớn để phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc mở với các đối tác trong và ngoài nước.
- Thưởng cuối năm & thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI care.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm và các chế độ khác theo Luật lao động.
- Nghỉ mát cùng công ty 1 năm / lần.
- Review lương hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 514 / 9
Logo Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa F.D.I Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa F.D.I
39B Lầu 9, Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chứng Từ (Xuất Nhập Khẩu)
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa F.D.I
Nộp đơn