Mô tả công việc

- Xác định khách hàng tiềm năng và thiết lập chiến lược tiếp cận khách hàng
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng là: các Tổng công ty, Tập đoàn, doanh nghiệp,... trên toàn quốc
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Phối hợp với Trưởng phòng/ Teamleader tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Quản lý các điều khoản trong hợp đồng, hỗ trợ cảnh báo lên Trưởng phòng/ Teamleader để có hướng giải quyết
- Làm việc với các phòng/ ban liên quan để thực hiện hợp đồng.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích và đàm phán
- Kỹ năng thuyết trình
- Sự nhạy bén về kinh doanh cùng thái độ quyết tâm giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Powerpoint
- Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, kinh doanh, teleales.... từ 6 tháng trở lên
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 - Từ 8h30' - 17h00'.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + doanh số cá nhân + doanh số theo team + Thưởng cuối tháng nếu đạt KPIs
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển cao
- Tăng lương + thưởng định kỳ
- Có đầy đủ chế độ phụ cấp, BHXH, BHYT, nghỉ lễ theo quy định…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 233 / 2
Logo Công ty Cổ phần Màn Hình Cộng Công ty Cổ phần Màn Hình Cộng
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 1B, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Màn Hình Cộng
Nộp đơn