Mô tả công việc

 Đón tiếp khách
 Tiếp nhận và chuyển tiếp điện thoại 1 cách chuyên nghiệp
 Kiểm soát thư từ đến và đi
 Sắp xếp phương tiện vận chuyển cho nhân viên
 Hỗ trợ công tác hành chánh văn phòng: chi phí điện thoại, taxi hằng tháng; văn phòng phẩm; chuyển phát nhanh, đặt khách sạn ….
 Phối hợp với các bộ phận và đảm bảo hồ sơ, tài liệu được lưu trữ đúng nơi
 Thực hiện các trợ giúp đột xuất khác khi có yêu cầu
 Trợ giúp trong tuyển dụng và chấm công
 Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Trưởng bộ phận Hành chính và Nhân sự

------------------------------------------------------------------------------------

 Receive & welcome clients & visitors
 Answer & transfer incoming calls in a professional manner
 Control incoming and outgoing mail
 Travel arrangements (train & bus) for staff
 Assist in admin tasks for office and site such as monthly taxi & telephone expense, stationery, courier, hotel booking …
 Coordinating with departments and ensure documents are kept in the right location.
 Perform other ad-hoc assistance when required
 Assist in recruitment and timekeeping.
 Other duties as allocated by the Head of Human resources and administration.

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Anh văn, Kinh tế hay tương tự
 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
 Nói và viết Tiếng Anh tốt
 Thành thạo tin học văn phòng
 Kinh nghiệm sử dụng các thiết bị văn phòng
 Kỹ năng quản lý thời gian
 Phong cách chuyên nghiệp
 Nữ, tuổi dưới 30

--------------------------------------------------------------------------------------

 College/ Bachelor degree in English, Economics or similar
 1 year experience in relevant position
 Good command of both written and spoken English
 Proficiency in Microsoft Office
 Hands-on experience with office equipment
 Time-management skills with the ability to prioritize tasks
 Professional attitude and appearance
 Female and age is less than 30

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm bắt buộc theo qui định
- Bảo hiểm tai nạn
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ

----------------------------------------------------------------------------------------

- Compulsory insurance as regulated by Law
- Accident insurance
- 13th month salary
- Annually health check

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 1
Logo Công Ty TNHH Bauer Việt Nam Công Ty TNHH Bauer Việt Nam
No 09, Đinh Tiên Hoàng street, Đa Kao ward, District 1, HCM city

Ngày đăng tuyển
07/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân (Receptionist Cum Admin Clerk)
Công Ty TNHH Bauer Việt Nam
Nộp đơn