Mô tả công việc

• Thực hiện theo dõi chấm công, tổng hợp bảng chấm công hàng ngày/ hàng tháng.
• Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, giải quyết chế độ và các phúc lợi liên quan.
• Theo dõi tình hình ký kết hợp đồng lao động của nhân viên công ty và hướng dẫn viên, công tác BHXH-Y tế.
• Quản lý, theo dõi các chi phí hành chính như tiền điện thoại, nước, điện, tiền gửi xe, internet, VPP… và các công việc hành chính liên quan khác.
• Thực hiện và quản lý công tác mua, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm, các trang thiết bị văn phòng.
• Quản lý hợp đồng các nhà cung cấp và hợp đồng dịch vụ của công ty.
• Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch/ Khách sạn/ Ngoại ngữ/ Kinh tế/ Kế toán Tài chính/ Sales Marketing, Luật hoặc tương đương.
• Sử dụng tốt ngoại ngữ Anh/ Trung đáp ứng yêu cầu công việc.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn.
• Ý thức trách nhiệm cao, năng động, có tinh thần làm việc tập thể, làm việc theo nhóm.
• Ưu tiên những ứng viên từng làm việc trong ngành du lịch từ 3 năm trở lên hoặc sử dụng tốt ngoại ngữ Anh/ Trung, có thành tích cao trong học tập và thi tốt nghiệp.

Yêu cầu cụ thể:
• Thực hiện theo dõi chấm công, tổng hợp bảng chấm công hàng ngày/ hàng tháng.
• Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, giải quyết chế độ và các phúc lợi liên quan.
• Theo dõi tình hình ký kết hợp đồng lao động của nhân viên công ty và hướng dẫn viên, công tác BHXH-Y tế.
• Quản lý, theo dõi các chi phí hành chính như tiền điện thoại, nước, điện, tiền gửi xe, internet, VPP… và các công việc hành chính liên quan khác.
• Thực hiện và quản lý công tác mua, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm, các trang thiết bị văn phòng.
• Quản lý hợp đồng các nhà cung cấp và hợp đồng dịch vụ của công ty.
• Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
• Lương thỏa thuận, khởi điểm từ 7 triệu VNĐ.
Ứng viên quan tâm đến những vị trí trên vui lòng gửi hồ sơ qua đường bưu điện (chú ý ghi rõ mã số dự tuyển) gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch và bản sao bằng cấp chứng chỉ (không cần công chứng) trước ngày 15 tháng 06 năm 2019 đến:
Phòng Hành chính - Nhân sự
Công ty TNHH du lịch F5 Việt Nam
Lô số 8, Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Website: http://www.f5travel.com.vn

Phúc lợi công việc

Cơ hội:
• Được làm việc trong môi trường năng động hiện đại.
• Được tham gia các khoá đào tạo trong nước hoặc nước ngoài.
• Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo qui định của nhà nước, khen thưởng theo kết quả kinh doanh
• Có cơ hội đi du lịch nước ngoài.
• Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam Công ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam
Lô số 8, Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Đào Tạo, Tuyển Dụng, Nhân Sự Tổng Hợp, Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam
Nộp đơn