Mô tả công việc

- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo các văn bản hành chính
- Lên kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng, đào đạo nhân viên. Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, trình duyệt yêu cầu tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên lạc với ứng viên, sắp xếp và lên lịch phỏng vấn cho từng vị trí.
- Chịu trách nhiệm quản lý ngày công, tính lương, theo dõi hồ sơ bảo hiểm xã hội của nhân viên công ty.
- Giải đáp các vấn đề liên quan tới chế độ cho người lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Hành chính- Nhân sự, Ưu tiên những ứng viên đã có kinh
nghiệm làm việc lĩnh vực xây dựng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Kĩ năng soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, kết nối mọi người
- Chăm chỉ, cẩn thận, đam mê với nghề Hành chính
- Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động do nhà nước ban hành.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm để phục vụ công việc
- Lương CB + Phụ cấp trách nhiệm sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn cũng như sự thể hiện
năng lực trong quá trình thử việc
- Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Phụ cấp ăn trưa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 359 / 5
Logo Công ty CP TM Và XD Phúc Thuận Phát Công ty CP TM Và XD Phúc Thuận Phát
938 Nguyễn Văn Quá, Khu phố 1, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP TM Và XD Phúc Thuận Phát
Nộp đơn