Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự

- Làm các công việc hành chính tại văn phòng công ty.

- Soạn thảo và quản lý giấy tờ, công văn; lưu trữ, theo dõi hồ sơ hành chính.

- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban chuẩn bị, tổ chức sự kiện.

- Phụ trách công việc BHXH của công ty

- Chấm công, tính lương nhân viên

- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các ngành liên quan

- Ưu tiên ứng viên đã có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này

- Am hiểu chính sách về BHXH, BHYT, Luật LĐ

- Thành thạo vi tính van phòng : Excel , Word..

- Có ý thức, trách nhiệm công việc cao, cầu tiến trong công việc

- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (thưởng 6 tháng/lần, lương tháng 13, du lịch nghỉ mát hằng năm...).

- Trợ cấp xăng xe, cơm trưa, điện thoại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 3
Logo Công Ty TNHH Hospitality Đông Hải Công Ty TNHH Hospitality Đông Hải
33 Hoa Su Street, Ward 7, Phu Nhuan Dist, Ho Chi Minh City, VietNam

Ngày đăng tuyển
23/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công Ty TNHH Hospitality Đông Hải
Nộp đơn