Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:

- Nhận bản yêu cầu tuyển dụng, trình ký

- Lập thông báo tuyển dụng

- Nhận hồ sơ ứng viên, lọc và lên danh sách ứng viên phỏng vấn

- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và email, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập hợp đồng thử việc;

2. Nhập dữ liệu nhân viên tuyển dụng mới trong tuần vào phần mềm, kiểm tra việc thu hồi hồ sơ nhân viên đầy đủ và chính xác theo quy định của công ty. Đảm bảo mã vân tay được cung cấp kịp thời để nhân viên có thể thực hiện chấm công ngay khi nhận việc tại cửa hàng;

3. Gửi thông báo xác nhận kết quả thử việc đối với Trưởng bộ phận, nhận Phiếu đánh giá thử việc, thông báo nhân viên không đạt yêu cầu thử việc, thông báo ứng viên đạt yêu cầu qua thử việc và gửi cho bộ phận C&B để làm thủ tục ký hợp đồng chính thức;

4. Lưu hồ sơ nhân viên nhắc nhở các trường hợp chưa nhận được đầy đủ hồ sơ theo quy định của công ty.

5. Lập HDLD nhân viên, toàn thời gian, tái ký HDLD.

6. Nhận danh sách tăng lương, thay đổi chức vụ và lập phụ lục HDLD theo yêu cầu của công việc

7. Nhận danh sách nhân viên nghỉ việc và lập các thủ tục theo yêu cầu.

8. Theo dõi BHXH, báo tăng giảm, làm hồ sơ thanh toán chế độ ốm đau, thai sản....giải đáp thắc mắc của người lao động về các chế độ bảo hiểm xã hội.

9. Hổ trợ các công việc liên quan đến lương.

10. Lên danh sách tổ chức khám định kì cho nhân viên .

11. Đăng kí mã số thuế cho nhân viên.

12. Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm mảng tiền lương và BHXH.

Yêu cầu công việc

1. Tuổi từ: 24 đến 28.

2. Giới tính nữ.

3. Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel và các ứng dụng phần mềm nhân sự.

5. Ưu tiên: Ứng viên đã từng làm cty có qui mô từ 800 đến 1000 người. Biết tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

1. Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ 6 (8 giờ đến 17 giờ).

2. Lương tháng 13.

3. Bảo hiểm đầy đủ.

4. Thâm niên.

5. Tăng lương.

6. Hổ trợ tiền cơm 20K/ngày.

7. Khám sức khỏe định kì.

8. Du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 549 / 7
Logo Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình Việt Nam (Family Mart) Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình Việt Nam (Family Mart)
123 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Quận 3, TP.HỒ CHÍ MINH
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình Việt Nam (Family Mart)
Nộp đơn