Mô tả công việc

- Đăng tin tuyển dụng
- Mời ứng viên đến phỏng vấn
- Theo dõi và làm hợp đồng cho CBNV
- Theo dõi và quản lý công cụ dụng cụ, cấp phát VPP,...
- Hoàn thiện các quy trình làm việc cho công ty
- Hoàn thiện Nội quy Công ty
- Triển khai các công việc khác về hành chính nhân sự theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi từ 26-35 (bắt buộc), có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính nhân sự.
- Am hiểu về Luật Bảo hiểm, Luật Lao động
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7 triệu + thưởng, ...
- Công việc ổn định, lâu dài
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến trưa thứ 7 ( chiều thứ 7 tham gia đào tạo, hoặc nghỉ)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHNT...khi ký HĐLĐ chính thức
- Được đào tạo về nghiệp vụ trong quá trình làm việc
- Thưởng tháng cuối năm dựa vào năng lực hoàn thành công việc
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 2
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Không Việt An	Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Không Việt An
218 Đội Cấn , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
21/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Không Việt An
Nộp đơn