Mô tả công việc

- Thực hiện soạn thảo và hướng dẫn các quy trình, quy định liên quan đến chính sách nhân sự Công ty
- Đào tạo và truyền thông chính sách nhân sự đến cán bộ nhân viên
- Giám sát việc triển khai và thực thi chính sách: Kiểm soát, đánh giá mức độ phù hợp của các quy định, quy trình nội bộ công ty về nhân sự (trước - trong và sau khi ban hành), đảm bảo bám sát chiến lược, chính sách nhân sự. Trên cơ sở kết quả giám sát các chính sách nhân sự, qua các kênh thông tin phản hồi, chủ động đề xuất phương án xử lý vi phạm, điều chỉnh kịp thời, phù hợp. Định kỳ, đột xuất báo cáo Cấp có thẩm quyền về tình hình thực hiện, tuân thủ các chính sách nhân sự tổng thể hoặc chi tiết
- Hỗ trợ, phối hợp xây dựng hệ thống chức danh, mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng và lựa chọn nhân sự phù hợp
- Hỗ trợ, phối hợp xây dựng công thức lương và xây dựng hệ thống đánh giá theo KPI
- Thực hiện báo cáo nhân sự định kỳ và đưa ra các cảnh báo về biến động nhân sự
- Thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng nguồn nhân lực để lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp
- Tham gia xây dựng các cơ chế, chính sách, thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực
- Trực tiếp làm các thủ tục liên quan đến BHXH của toàn công ty, bao gồm các nghiệp vụ: Sổ, thẻ, kê khai BHXH
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TBP và BTGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý nhân sự, Quản trị hành chính nhân sự
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Nắm chắc các chính sách Nhân sự theo Luật lao động hiện hành, quy định về BHXH
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
- Làm việc trên tinh thần: trách nhiệm, trung thực, chính xác, kịp thời và chịu được áp lực công việc
- Có khả năng xử lý công việc và giải quyết các tình huống tốt
- Có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối các thông tin của Công ty.

Phúc lợi công việc

- Sếp và đồng nghiệp thân thiện, nơi làm việc lý tưởng
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành
- Tăng lương theo định kỳ, thưởng theo năng lực làm việc
- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao
- Nghĩ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm, phụ cấp ăn trưa tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu
Ngõ 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu
Nộp đơn