Mô tả công việc

- Hướng dẫn nhân sự mới thực hiện thủ tục nhận việc, kiểm tra hồ sơ, hướng dẫn nhân sự hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định công ty, cấp phát công cụ, dụng cụ, bảo hộ lao động và lập bảng theo dõi;

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đón tiếp, sắp xếp ứng viên đến tham gia phỏng vấn. Tổng hợp đánh giá phỏng vấn và gửi về Ban HCNS.

- Quản lý phép của CBCNV, cập nhật thông tin đến cấp quản lý trong quá trình ra quyết định;. Hướng dẫn CBCNV tuân thủ đúng quy định của Công ty về xin nghỉ phép, nghỉ ốm,

- Kiểm tra và giám sát việc thực hiện chấm công hàng tuần. Khi có nhân sự nghỉ, đến muộn, về sớm,…, báo cáo ngay cho các trưởng bộ bận có nhân sự liên quan qua email.

- Hoàn thành các thủ tục để thực hiện các chế độ phúc lợi của CBCNV theo quy định của Công ty về: hiếu, hỉ, ốm bệnh, thai sản, sinh nhật….;

- Soạn thảo công văn theo yêu cầu của Trưởng nhóm khi cần

- Sắp xếp, lưu trữ các giấy tờ hành chính một cách đầy đủ, khoa học, thống nhất: Bảng lương, dữ liệu tính lương, tờ trình, đề xuất được duyệt,quyết định, chính sách, hợp đồng, công văn, ….

- Chấm cơm hàng ngày, đảm bảo đủ xuất ăn cho toàn bộ CBCNV Xưởng và đơn vị đăng ký theo quy định, chú ý khi có tiếp nhận nhân sự mới.

- Đảm bảo việc bếp thực hiện đầy đủ, đúng qui trình chế biến thực phẩm đạt tiêu chuẩn VSATTP

- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, danh sách, cơ sở vật chất cho công tác đào tạo CBCNV;

- Phổ biến các chương trình, thông báo của Công ty cho CBCNV.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên ngành: quản trị văn phòng, quản trị nhân lực và các ngành có liên quan

- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm làm việc hành chính – nhân sự

- Giao tiếp tốt, thái độ làm việc tích cực, khả năng sắp xếp công việc gọn gàng, tỉ mỉ, chu đáo

- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 - 10 triệu/ tháng.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức.

- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…)

- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm

- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 1
Logo Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự [Long Biên]
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Nộp đơn