Mô tả công việc

* Các công việc tổng hợp: 
- Trực văn văn phòng, nghe điện thoại, nhận và chuyển phát các thư từ của công ty.
- Sắp xếp các giấy tờ, sổ sách thuộc văn phong chung.
- Soạn thảo văn bản và các giấy tờ văn bản hỗ trợ các bộ phận khác.
- Quản lý quỹ văn phòng, mua, bán văn phòng phẩm.
- Tham gia hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện khi được phân công.
- Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc tập hợp chứng từ, hóa đơn hoan thiên báo cáo thuế.
- Tham gia làm hợp đồng và thanh quyết toán với các đối tác khi có yêu cầu của lãnh đạo công ty.

* Các công việc hành chính:
- Các công việc hành chính văn phòng, nội vụ, phục vụ công tác quản lý, điều hành của Ban Giám đốc.
- Quản lý con dấu; kiểm tra thể thức và đóng dấu văn bản; 
- Quản lý, đôn đốc và theo dõi xử lý công văn đi, công văn đến.
- Lưu trữ văn bản và quản lý các hồ sơ pháp lý, quy chế nội bộ của công ty. 
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng/Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có tinh thần làm việc nhiệt tình, ham học hỏi, cầu thị không ngại khó khăn.
- Tính cách cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, hòa đồng với mọi người.

Phúc lợi công việc

* Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Làm việc trong môi trường thân thiện, đoàn kết.
- Mức lương thỏa thuận
- Thử việc 3 tháng, sau khi thử việc được đóng BH đầy đủ theo qui định của nhà nước.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác: nghỉ lễ, tết, 1 năm thăm quan nghỉ mát 1 lần....
- Chế độ đãi ngộ tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công Ty TNHH Long Hưng
Công Ty TNHH Long Hưng
Cụm Công nghiệp Bình Phú, Xã Bình Phú, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công Ty TNHH Long Hưng
Nộp đơn