Mô tả công việc

* Về hành chính:

- Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, quản trị theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của ban giám đốc

- Quản lý tài sản, quỹ tiền mặt

- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong Công ty.

- Xây dựng KPI cho từng bộ phận.

- Phối hợp với công ty dịch vụ kế toán để thực hiện các báo cáo cần thiết.

* Về nhân sự:

- Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của Công ty

- Làm chế độ và phúc lợi cho người lao động theo đúng quy định của Nhà nước

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức giám sát việc thực hiện tuyển dụng và quản lý nhân sự

- Xây dựng các thang bảng lương, chấm công.

- Theo dõi việc thu phí bảo hiểm, thời hạn thanh toán của từng đơn hàng.

- Theo dõi, quản lý hoa hồng theo doanh thu của từng nhân viên.

* Nhiệm vụ chung:

- Tham mưu đề xuất cho ban giám đốc để xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, hành chính.

- Thực hiện các công tác báo cáo, quản lý hồ sơ, tài liệu cần thiết.

- Thực hiện các yêu cầu khác của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 23 tuổi tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan

- Có kinh nghiệp trên 1 năm làm nhân sự tổng hợp

- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực

- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả

- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tuyển dụng nhân viên

- Hiểu biết về Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN.

- Kỹ năng tốt về: phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 184 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Phan Trading Công Ty Cổ Phần Phan Trading
14/1 Trịnh Hoài Đức - Phường Hiệp Phú - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công Ty Cổ Phần Phan Trading
Nộp đơn