Mô tả công việc

– Quản lý thu mua, sổ sách công ty. Theo dõi thu chi nội bộ.
– Lên đơn hàng sắp xếp lịch giao hàng với nhà kho.
– Bố trí liên lạc khách hàng thời gian nhận hàng.
– Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

Yêu cầu công việc

– Đã có kinh nghiệm (bắt buộc).
– Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động tích cực học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
– Sử dụng thành thạo excel, word,…
– Trao đổi chi tiết công việc qua phỏng vấn.
– Thời gian làm việc từ 8h30 – 17h30 mỗi ngày. Chủ nhật nghỉ.

Phúc lợi công việc

– Lương: 8.000.000 – 10.000.000 ( tuỳ năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Được hỗ trợ tiền cơm trưa.
– Nghỉ các ngày lễ. Thưởng lương tháng 13.
– Được tham gia bảo hiểm đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 501 / 1
Logo Công ty TNHH Nội Thất ALICE Công ty TNHH Nội Thất ALICE
67 Linh Đông, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Công ty TNHH Nội Thất ALICE
Nộp đơn