Mô tả công việc

- Thực hiện công việc kiểm tra hàng hóa khi phát sinh giao, nhận theo phiếu nhập, xuất, chuyển kho.

- Tổ chức, sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định công ty.

- Điều phối và theo dõi tình trạng đơn hàng.

- Kiểm tra, lập, lưu trữ chứng từ liên quan và chuyển cho bộ phận kế toán theo quy định.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ/ Nam từ 22 đến 35 tuổi. Ưu tiên Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Admin kho, Kế toán kho
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, sức khỏe tốt, Cẩn thận, chu đáo, tác phong làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Gắn bó lâu dài, chịu khó
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 08:00 - 17:00, từ T2 - T6, T7: 08:00 - 12:00
- Địa điểm làm việc: Kho - 454A Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Q.12.

Phúc lợi công việc

- Mức lương căn bản: 6.000.000đ - 7.000.000/ tháng (Thỏa thuận Theo kinh nghiệm)
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi chung Công ty
- Tài trợ Mỹ phẩm hàng năm, mua hàng giá ưu đãi
- Công việc nhẹ nhàng
- Môi trường làm việc thoải mái, không áp lực doanh số.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 623 / 0
Logo Công Ty TNHH Sayam International Công Ty TNHH Sayam International
44 Đường số 5, Khu dân cư Phong Phú, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Kho
Công Ty TNHH Sayam International
Nộp đơn