Mô tả công việc

- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Am hiểu khu vực Miền Tây, chấp nhận đi công tác.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm từ 02 năm.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hạnh Nguyên Logistics	Công ty Cổ phần Hạnh Nguyên Logistics
Cụm Công nghiệp Tập trung Phú Hữu A, Giai đoạn 1 - Thị trấn Mái Dầm - Huyện Châu Thành - Hậu Giang
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Hậu Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Hạnh Nguyên Logistics
Nộp đơn