Mô tả công việc
  • Sản phẩm kinh doanh: dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế (DHL, TNT, FeDex, UPS) và chuyển phát nhanh nội địa, các dịch vụ giao nhận hàng hóa tận nơi, dịch vụ thủ tục hải quan, xin giấy chứng nhận/giấy phép sản phẩm xuất nhập khẩu...
  • Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao
  • Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh
  • Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng
  • Chăm sóc và quản lý khách hàng duy trì việc bán hàng và thương hiệu dịch vụ kinh doanh
  • Thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tuần/hàng tháng/hàng quý gửi Quản lý và ban lãnh đạo
  • Năng động tiếp cận thị trường bên ngoài để cập nhật các thông tin liên quan ngành và dịch vụ
  • Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng được phân công của Quản lý
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8h00 đến 17h30) và sáng thứ 7 (từ 8h đến 12h)
Yêu cầu công việc
  • Yêu thích công việc kinh doanh
  • Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động và tự lập với mọi sự thay đổi
  • Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt trong xử lý vấn đề
  • Có tính trách nhiệm, trung thực, tinh thần cầu tiến
  • Thông thạo vi tính văn phòng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Có kinh nghiệm sales là 1 lợi thế được ưu tiên.
  • Ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các khối ngành liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Lương căn bản + phụ cấp: theo thỏa thuận
  • Phụ cấp bán hàng + hoa hồng bán hàng: theo chính sách công ty
  • Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
  • Được hướng dẫn nghiệp vụ liên quan ngành kinh doanh và sản phẩm.
  • Được hỗ trợ trang thiết bị căn bản phục vụ cho công việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Công ty TNHH Tiếp Vận Logiworld Việt Nam Công ty TNHH Tiếp Vận Logiworld Việt Nam
Tầng 7, tòa nhà Kicotrans, số 5, Đống Đa, Phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Tiếp Vận Logiworld Việt Nam
Nộp đơn