Mô tả công việc
  • Tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng. Thu thập thông tin, nhu cầu khách hàng… liên lạc thường xuyên, thuyết trình phương án, theo đuổi và thuyết phục khách hàng mua và ký hợp đồng.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định;
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng về ngân sách, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu phù hợp nhất.
  • Lên dự thảo hợp đồng, thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc, xử lý khiếu nại thông tin, ghi nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ;
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, tìm kiếm đối tác, thiết lập quan hệ với khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng kinh tế, thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh, marketing của ban lãnh đạo, báo cáo số lượng, phản hồi từ khách hàng và tình hình kinh doanh.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức các hoạt động marketing – quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Yêu thích, đam mê làm việc trong lĩnh vực marketing – kinh doanh, có hiểu biết về thị trường mỹ phẩm;
  • Năng động, sáng tạo & nhiệt huyết, tự tin, khả năng giao tiếp tốt (Tiếng anh hoặc tiếng hoa thành thạo là 1 lợi thế);
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm dưới áp lực cao;
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc.
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 214 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
308-310 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn