Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm (căn hộ, đất nền, nhà phố) của công ty
- Chăm sóc khách hàng, xúc tiến khách tham quan sản phẩm
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình mua bán, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch.

Yêu cầu công việc

- Từ Trung cấp trở lên, Đam mê kinh doanh lĩnh vực BĐS.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/ bán hàng thực tế và đã từng làm việc ở các công ty BĐS/ Bảo Hiểm/ Hàng tiêu dùng
- Tác phong thanh lịch.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có ý thức trong công việc, nỗ lực cố gắng kiên trì cao.
- Có phương tiện đi lại.
* Thời gian làm việc: từ 8h00 - 17h00 (thứ 2 đến thứ 6), từ 8h00 - 12h00 (thứ 7)

Phúc lợi công việc

- Được bộ phận quản lý hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, chốt khách hàng
- Được hỗ trợ marketing, ấn phẩm truyền thông...
- Có xe đưa rước khách hàng tham quan dự án
- Linh hoạt làm việc văn phòng & thị trường
- Được đào tạo, trau dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 880 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư địa ốc Bình Thuận Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư địa ốc Bình Thuận
D20 Trương Hán Siêu, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2020

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 45 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (Bất Động Sản)
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư địa ốc Bình Thuận
Nộp đơn