Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu;
- Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng;
- Tư vấn dịch vụ lĩnh vực logistics như thủ tục hải quan, vận tải nội địa, trucking;
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triển kinh doanh;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng;
- Phát triển doanh số và thị trường phụ trách;
- Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành XNK, kinh tế, ngoại thương
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ xuất nhập khẩu, logistics, giao nhận
- Có tư duy sáng tạo, siêng năng, kiên trì trong công việc
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu (Cần Thơ)
Công Ty TNHH Melody Logistics
Nộp đơn