Mô tả công việc

- Quản lý phầm mềm chấm công (tổng hợp dữ liệu hàng tháng)
- Tính lương trên phần mềm
- Công tác hành chính (Thanh toán tiền Điện, nước, điện thoại, công cụ/ dụng cụ cửa hàng...)
- Theo dõi và đặt mua văn phòng phẩm hàng tháng
- Làm thủ tục cấp Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng
- Các công việc khác khi có phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Hành chính/ Luật
- Kinh nghiệm tối thiểu: 02 năm. (Ưu tiên ứng viên đã làm qua ngành F&B)
- Yêu cầu ngoại ngữ Tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành. (Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 4
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Vy Hiếu - Tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Vy Hiếu - Tại Thành phố Hồ Chí Minh
91H Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự
Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Vy Hiếu - Tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn