Mô tả công việc

- Tham gia chuẩn bị và xây dựng công cụ bán hàng: catalogue, bản trình bày, đề xuất, mẫu mã, hình ảnh, danh mục tồn kho,…

- Công việc hỗ trợ bán hàng: báo giá, đặt hàng, hợp đồng, quyết toán, thanh lý,…

- Tham gia quản lý sản phẩm, hàng hóa và đặt hàng nhà cung cấp theo ngành hàng.

- Thống kê dữ liệu bán hàng, lập báo cáo kinh doanh liên quan đến nhóm ngành hàng mình quản lý, sử dụng các phần mềm liên quan.

- Tính toán giá và lập kế hoạch logistic đơn hàng.

- Nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân.

- Ít nhất 2 năm làm việc trong các lĩnh vực liên quan.

- Năng lực tiếng Anh thương mại tương đương IELTS 5.5 hoặc TOEIC 600 trở lên.

- Giỏi trong việc sử dụng và phân tích dữ liệu, giỏi Excel là một lợi thế.

- Phù hợp với công việc tổ chức, quản lý, làm việc nội bộ.

- Có thể làm việc dưới áp lực để đáp ứng thời hạn chặt chẽ và xử lý nhiều nhiệm vụ.

- Tôn trọng tính bảo mật.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: >9 triệu tổng.

- Tăng lương: Tăng theo năng lực được đánh giá 3 tháng 1 lần, tăng theo mặt bằng xã hội được đánh giá 1 năm 1 lần.

- Hợp đồng LĐ: Toàn thời gian, ký theo năm, đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 696 / 1
Logo Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Kian Contract Việt Nam Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Kian Contract Việt Nam
Tầng F2, toà nhà 187 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
05/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Kian Contract Việt Nam
Nộp đơn