Mô tả công việc

- Tổng hợp số liệu doanh thu, báo cáo hàng ngày cho GĐKD.
- Cập nhật Data khách hàng. Cập nhật và tổng hợp báo cáo hoạt động của kinh doanh.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ đội ngũ kinh doanh và từ khách hàng, kiểm tra các thông số trong đơn đặt hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, thông báo, văn bản liên quan đến các chương trình bán hàng.
- Theo dõi, kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 5,5 - 7tr / tháng + phụ cấp ăn 30k / ngày.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của LLĐ.
- Được hưởng lương, hoa hồng và phụ cấp theo quy định công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh từng năm của doanh nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 221 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tường Đan Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tường Đan
Số 20 Liền Kề 96b Nguyễn Huy Tưởng , Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tường Đan
Nộp đơn