Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng công ty, nghe điện thoại khách hàng gọi đến để tư vấn sản phẩm, làm đơn hàng trên phần mềm bán hàng.

- Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu chương trình khuyến mại, giảm giá, hạn mức công nợ… cho khách hàng.

- Thực hiện công việc chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty, khách hàng quan tâm đến sản phẩm công ty qua điện thoại.

- Theo dõi tình hình doanh số, công nợ… của từng khách hàng/tỉnh/khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.

- Kết hợp với bộ phận marketing đề xuất chiến lược tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm đến từng đối tượng khách hàng theo yêu cầu của Vùng/Phòng Kinh doanh, như gọi điện thoại, gửi e-mail...liệt kê các đối tượng khách hàng để mời chào và giới thiệu sản phẩm.

- Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng… theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng…

- Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho Trưởng bộ phận theo quy định của công ty.

- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, kinh tế, thương mại, công nghệ thông tin, kỹ thuật, điện, cơ khí…

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng một trong các mặt hàng trong lĩnh vực máy móc, dụng cụ cầm tay, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, hàng điện máy, điện thoại, điện tử, hàng gia dụng…

- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, năng động, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…), ưu tiên biết về các phần mềm bán hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 6-8 triệu tùy theo năng lực + 650.000đ (tiền ăn trưa) + Lương mềm (Thưởng doanh số theo chỉ tiêu và cơ chế của công ty ) + công tác phí theo quy định của công ty

- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động, được tham gia team-building, du lịch trong nước và nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phong Liên Công ty Cổ phần Phong Liên
Số 5-7 phố Yên Bái II, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Phong Liên
Nộp đơn