Mô tả công việc
  • Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất liên quan đến Phòng Kinh doanh
  • Theo dõi lịch công tác của Salesman, lịch làm việc của Sales part -time, thực tập sinh
  • Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:
  • Scan/ nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến hồ sơ khách hàng theo phân công của quản lý
  • Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng
  • Hỗ trợ quản lý các số liệu liên quan đến khách hàng
  • Chịu trách nhiệm theo dõi các công việc hành chính sau khi hồ sơ được phê duyệt.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kĩ năng tin học văn phòng tốt
  • Kỹ năng lập báo cáo, tờ trình, phân tích số liệu
  • Có laptop cá nhân
  • Thời gian làm việc: 9h - 18h, T2 - T6, nghỉ T7, CN.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng + phụ cấp vị trí
  • Lương tháng 13 + thưởng
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI
  • BHXH theo luật định
  • Các hoạt động Công ty: Company trip, teambuilding, teatime, movietime,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 892 / 1
Logo Công ty TNHH OKXE Việt Nam Công ty TNHH OKXE Việt Nam
Tầng 11, số 19 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH OKXE Việt Nam
Nộp đơn