Mô tả công việc
  • Gọi điện tư vấn, giới thiệu dịch vụ của công ty (tiếng Anh, Du học, Du lịch, Định cư) đến khách hàng trước để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ.
  • Đảm bảo hồ sơ khách hàng được thu đầy đủ và giao lên bộ phận hồ sơ.
  • Cập nhật tiến trình hồ sơ cho bản thân và khách hàng.
  • Hỗ trợ phòng ban khác khi có chỉ định của trưởng ban.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Khối ngành kinh tế, ngoại ngữ, xã hội...)
  • Kinh nghiệm: KHÔNG yêu cầu, công ty sẽ đào tạo cho bạn những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết để làm việc.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng
  • Siêng năng, kiên nhẫn, chịu áp lực cao
  • Biết lắng nghe và tinh thần học hỏi cao
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập phù hợp với năng lực (trao đổi trong buổi phỏng vấn).
  • Thưởng lương tháng 13 và hoa hồng tgeo năng lực.
  • Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định của Công ty.
  • Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày lễ, tết và chủ nhật hàng tuần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 263 / 0
Logo Công ty TNHH ĐT và PT Giáo dục Cộng đồng Anh văn Hội Anh Mỹ Công ty TNHH ĐT và PT Giáo dục Cộng đồng Anh văn Hội Anh Mỹ
348A Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales, Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH ĐT và PT Giáo dục Cộng đồng Anh văn Hội Anh Mỹ
Nộp đơn