Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng và giải quyết vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian lưu trú
- Kiểm tra và cập nhật thông tin trên các trang bán phòng trực tuyến OTAs
- Phản hồi tin nhắn của khách
- Kiểm tra và đặt hàng hóa cho cơ sở và một số công việc khác
- Nhập dữ liệu thu chi
- Báo cáo công việc định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp khá (biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế)
- Có kinh nghiệm làm khách sạn và quản lý OTAs là 1 lợi thế
- Thân thiện và nhiệt tình
- Trách nhiệm trong công việc, chủ động là điểm cộng cần thiết (Biết cách sắp xếp công việc, biết chủ động báo cáo, biết chủ động suy nghĩ và tìm kiếm)
- Năng động, cầu tiến và biết lắng nghe
- Thời gian làm việc: 2 tháng đầu sẽ làm ca chiều (1h30 đến 9h30), các tháng sau đứng ca sáng (7:00 - 3:00).

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 5.000.000 - 10.000.000 Triệu, đãi ngộ tốt
- Lương: thử việc 1 tháng đầu 5.000.000 triệu. Xét duyệt lên lương tháng tiếp theo
- Hoa hồng hằng tháng (bán tour và bus/ vé máy bay 50% hoa hồng)
- Thưởng ở các hạng mục khác: Review hoặc nhiều nhận xét tích cực sẽ có thưởng xứng đáng
- Môi trường thân thiện, thoải mái và đặc biệt là học tiếng anh(>90% là người nước ngoài).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 1
Logo Công Ty TNHH Hotel Helper Công Ty TNHH Hotel Helper
C3-40.OT12 Tòa Central 3 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tiếp Tân (Khách Sạn)
Công Ty TNHH Hotel Helper
Nộp đơn