Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Tuyển Sinh)
Mô tả công việc
* Tuyển sinh (70%)
- Trả lời tiếp đón CMHS tới tham trường, trên các nền tảng khác: fanpage, websites...
- Tìm kiếm và phát triển các nguồn để tuyển sinh
- Các công tác phục vụ tuyển sinh ( Cao điểm: Tháng 2- Tháng 7 hàng năm)
* Chăm sóc khách hàng (20%)
- Kiểm soát và lắng nghe từ mạng xã hội các thông tin tốt/ tiêu cực về trường. Chủ động đề xuất các phương án xử lý các thông tin xấu trước khi nghiêm trọng
- Phối hợp các phòng ban khác để hệ thống liên lạc giữa CMHS và các phản hồi của CMHS từ trường được thông suốt và đạt hiệu quả
* Các nhiệm vụ khác (10%)
- Hỗ trợ cho các sự kiện
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và hợp tác.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo nghiệp vụ vi tính văn phòng, trình bày văn bản chuyên nghiệp.
- Sử dụng công cụ trên Internet tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành các ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng (call center, telesales…).
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng với người đối diện;
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả;
- Tư duy sáng tạo và đổi mới.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Trường Trung Học Phổ Thông H.A.S