Mô tả công việc

* Tuyển sinh (70%)
- Trả lời tiếp đón CMHS tới tham trường, trên các nền tảng khác: fanpage, websites...
- Tìm kiếm và phát triển các nguồn để tuyển sinh
- Các công tác phục vụ tuyển sinh ( Cao điểm: Tháng 2- Tháng 7 hàng năm)
* Chăm sóc khách hàng (20%)
- Kiểm soát và lắng nghe từ mạng xã hội các thông tin tốt/ tiêu cực về trường. Chủ động đề xuất các phương án xử lý các thông tin xấu trước khi nghiêm trọng
- Phối hợp các phòng ban khác để hệ thống liên lạc giữa CMHS và các phản hồi của CMHS từ trường được thông suốt và đạt hiệu quả
* Các nhiệm vụ khác (10%)
- Hỗ trợ cho các sự kiện
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và hợp tác.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo nghiệp vụ vi tính văn phòng, trình bày văn bản chuyên nghiệp.
- Sử dụng công cụ trên Internet tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành các ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng (call center, telesales…).
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng với người đối diện;
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả;
- Tư duy sáng tạo và đổi mới.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Trường Trung Học Phổ Thông H.A.S Trường Trung Học Phổ Thông H.A.S
B17 Kim Liên, phố Lương Đình Của - Phường Kim Liên - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Tuyển Sinh)
Trường Trung Học Phổ Thông H.A.S
Nộp đơn