Mô tả công việc

+ Giới thiệu sản phẩm và thương hiệu đến khách hàng

+ Thường xuyên cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng cũ

+ Tiếp nhận, xử lý, thông tin từ phía Khách Hàng;

+ Thực hiện các công việc dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận

+ Tham gia đóng góp, xây dựng ý kiến để nâng cao chất lượng kinh doanh

Yêu cầu công việc

+ Độ tuổi: 18-30 tuổi.

+ Có kinh nghiệm Telesales là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để trở thành nhân viên chính thức trong 1-2 tháng.

+ Đam mê kinh doanh, muốn có mức thu nhập cao xứng đáng với nỗ lực của bản thân

+ Khả năng giao tiếp khéo léo, tự tin

+ Ham học hỏi, kiên trì, muốn gắn bó lâu dài

+ Kỹ năng giao tiếp tốt

+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

Phúc lợi công việc

+ Mức lương từ 6-8triệu .

+ Thưởng khi có kết quả kinh doanh tốt theo tháng /năm, các ngày lễ lớn .

+ Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động .

+ Các ngày lễ lớn được nghỉ theo quy định của nhà nước .

+ Làm giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 hàng ngày , nghỉ trưa 1h, nghỉ CN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam
Tầng 9 toà nhà Minori, 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội/ 104/35 Thành Thái, Phường 12, Quận 10

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng
Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam
Nộp đơn