Tuyển Nhân Viên Văn Phòng (Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng
- Giới thiệu, cung cấp gói sản phẩm và dịch vụ của Công Ty đến với khách hàng
- Giải đáp và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng những dòng sản phẩm dịch vụ của Công ty
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ
- Triển khai, tương tác khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Tuyển dụng những ứng viên tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành…
- Công ty đào tạo trước khi làm việc
- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt
- Thái độ: Chăm chỉ, chịu khó.
- Làm việc độc lập, có khả năng chịu áp lực công việc tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm làm telesales, chăm sóc khách hàng…
- Làm việc tại văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc
- Môi trường làm việc năng động
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo Nhà nước quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/07/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Hỗ Trợ Và Phát Triển Công Nghệ Nam Việt Luật