Mô tả công việc

- Thực hiện việc đặt hàng theo các yêu cầu giao hàng đã được Trưởng Phòng Kinh Doanh ký nháy. Đảm bảo việc đặt hàng chính xác và đầy đủ theo đúng cấu hình, Part No., Số lượng ghi trong YCGH/Hợp đồng.
- Thực hiện các thủ tục đề nghị thanh toán tiền hàng chính xác, đúng hạn và hiệu quả (TT in after, TT in advance)
- Giao dịch email với nhà cung cấp và forwarder để nắm bắt tình trạng hàng hóa, theo dõi và báo cáo tiến độ các đơn hàng cho Trưởng phòng, BGĐ và các bộ phận liên quan hàng tuần.
- Sắp xếp chuyến hàng và lên lịch consolidate các chuyến hàng về sao cho tiết kiệm chi phí nhập hàng theo qui định của công ty và bảm bảo đựơc tiến độ giao hàng như cam kết của kinh doanh
- Lập bảng báo cáo thông tin chuyến hàng đã được ship lên tàu tương ứng với mỗi chuyến hàng ngay khi tàu khởi hành để chuyển cho Trưởng phòng Kho vận/ Nhân viên theo dõi và nhận hàng nhập khẩu chuẩn bị hồ sơ khai hải quan nhận hàng. Đồng thời gởi email thông báo chuyến hàng sắp về kho cho kho nhập warehouse và cho kinh doanh nắm rõ ngày dự kiến về kho để thông báo cho khách hang
- Kiểm tra chứng từ, hồ sơ nhập hàng
- Gởi yêu cầu và chứng từ làm CO cho Forwarder (nếu cần).
- Tổng hợp bảng theo dõi hàng hóa theo mỗi nhà cung cấp, báo cáo doanh số HP hàng Quí
- Tổng hợp chi phí nhập khẩu, nhập giá theo tờ khai cho mỗi lô hàng và chuyển biên bản bàn giao xuống kí nhận với kho
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán các khoản chi phí liên quan đến nhập hàng: phí lấy lệnh giao hàng, phí Fedex, phí Forwarder. Làm hồ sơ EUV khi HP kiểm tra
- Thực hiện các công việc khác có liên quan: tổng hợp tờ khai trong tháng đối chiếu với kế toán, cung cấpchứng từ xnk theo phiếu đề nghị đã kí duyệt, gởi số SN cho kho.
- Ngày làm việc: 05 ngày/tuần – làm việc từ thứ hai đến hết chiều thứ sáu. Giờ làm việc: từ 08h00 đến 17h00

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Quản trị/ ngành liên quan đến kinh doanh hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm làm hồ sơ SNK ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc viết được.
- Thể hiện khả năng tư duy đổi mới, chính xác và làm việc đúng đắn ngay từ đầu

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ về lương, thưởng và phụ cấp theo chức danh công việc, năng lực thành tích phù hợp với chính sách, chế độ của Công ty.
- Được đảm bảo các quyền lợi của người lao động, BHXH theo pháp luật quy định.
- Được trình bày thắc mắc về công việc, quyền lợi lao động đúng theo quy trình đã quy định.
- Được hưởng các chế độ về lương, thưởng và phụ cấp theo chức danh, công việc, năng lực thành tích phù hợp với chính sách, chế độ của Công ty, du dịch hàng năm.
- Đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định. Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp, rèn luyện nâng cao các kỹ năng nhân sự và chuyên môn nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 1
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ Hồng Cơ Công Ty TNHH Công Nghệ Hồng Cơ
Số 4 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công Ty TNHH Công Nghệ Hồng Cơ
Nộp đơn