Mô tả công việc

- Làm việc với các nhà vận chuyển, cơ quan hải quan, khách hàng liên quan đến hàng xuất - nhập
- Thực hiện, theo dõi và giải quyết các công việc liên quan đến hàng nhập - hàng xuất
- Kiểm tra hồ sơ và hoàn tất các thủ tục hải quan liên quan đến hàng nhập - hàng xuất
- Khai báo hải quan, lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí xuất nhập khẩu
- Quản lý hợp đồng, hỗ trợ theo dõi công nợ liên quan xuất nhập khẩu
- Thực hiện các công việc liên quan đến kiểm tra sau thông quan
- Lập báo cáo định mức, báo cáo hải quan hàng tháng và thanh quyết toán cuối năm
- Quản lý 1 nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: tiếng Anh
- Kinh nghiệm: 1 năm (trong lĩnh vực xuất nhập khẩu)
- Trao đổi khi phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

- Lương theo thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nghỉ lễ, thưởng Tết và thưởng khác...
- Chế độ đầy đủ theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi: được 12 ngày nghỉ phép / năm, nghỉ lễ theo luật định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 1
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Số 292, Đường Võ Thị Sáu, KP 7 - Phường Thống Nhất - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
15/07/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Nộp đơn