Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Thực hiện khai báo hải quan, hoàn tất các thủ tục và chứng từ nhập khẩu hàng hóa để cung cấp cho ngân hàng và các siêu thị liên quan.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Thực hiện việc tìm kiếm các nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như Xuất nhập khẩu, Ngoại ngữ.
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình nhập khẩu, các thủ tục nhập khẩu, chứng từ.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm khai Hải quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Trung thực.

Phúc lợi công việc

- Được nghỉ mát hàng năm.
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia BHXH.
- Mức lương phù hợp với năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đồi Nho Vàng Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đồi Nho Vàng
10/7 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đồi Nho Vàng
Nộp đơn