Mô tả công việc

a. Kiểm soát tính thực thi tiêu chuẩn của các cửa hàng trong khu vực phụ trách được thể hiện một cách đồng nhất với hệ thống chung:
• Chịu trách nhiệm triển khai yêu cầu công việc từ Trưởng phòng Điều hành xuyên suốt một cách hiệu quả đến đội ngũ cửa hàng trong việc thực thi đúng yêu cầu.
• Sử dụng các tiêu chí đã được lập để kiểm tra tiêu chuẩn công việc tại cửa hàng trong mỗi lần đến cửa hàng và đưa ra những điều chỉnh phù hợp.
b. Dẫn dắt và định hướng cho các cửa hàng trong khu vực phụ trách đạt chỉ tiêu doanh thu được giao:
• Phối hợp với quản lý cửa hàng để định hướng phát triển doanh thu cho cửa hàng, từ đó có hướng tương tác với Trưởng phòng Điều hành và phòng Marketing để triển khai.
• Sử dụng số liệu để phân tích và định hướng cho cửa hàng tập trung vào phát triển thế mạnh vốn có của cửa hàng để tăng doanh thu một cách hiệu quả.
c. Đảm bảo đồng nhất về chất lượng sản phẩm tại các cửa hàng trong khu vực phụ trách:
• Sử dụng các tiêu chí sản phẩm để đánh giá về chất lượng hiện tại của cửa hàng phụ trách và đưa ra những hướng cải thiện phù hợp.
• Phối hợp với phòng Kiểm soát tuân thủ để bổ sung kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ cửa hàng khi cần thiết.
d. Đảm bảo đồng nhất về chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng trong khu vực phụ trách:
• Sử dụng các tiêu chí công việc để đánh giá về kiến thức và kỹ năng của đội ngũ cửa hàng, đảm bảo sự thực thi đúng chất lượng dịch vụ khi cung cấp đến khách hàng.
• Phối hợp với phòng Kiểm soát tuân thủ để bổ sung kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ cửa hàng khi cần thiết.
e. Vận hành khu vực đạt hiệu quả kinh doanh theo chỉ tiêu lợi nhuận được giao:
• Sử dụng các công cụ đánh giá để định hướng phát triển cho các cửa hàng trong khu vực.
• Quản lý P&L mỗi tháng và có hướng làm việc hiệu quả với quản lý cửa hàng.

Yêu cầu công việc

a. Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên.
b. Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành F&B trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên đã từng làm trong ngành F&B, chuỗi cà phê, chuỗi cửa hàng.
c. Yêu cầu về kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.
• Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn.
• Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi.
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày.
• Kỹ năng quản lý điều hành.

Phúc lợi công việc

a. Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 675 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Khu Vực
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Nộp đơn