Tuyển Sale admin
Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động Chăm Sóc Khách Hàng
- Tổ chức, thực hiện công tác đón tiếp khách Hàng
- Đánh giá chất lượng dịch vụ
- Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến Khách Hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống dịch vụ cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;
- Đào tạo nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kỹ năng: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý CSKH
- Quản lý công tác cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và báo cáo theo quy định
- Phối hợp với bộ phận marketing, truyền thông để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt
- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản, hoa hồng, thưởng theo doanh thu của công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
- Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng bộ phận sale admin
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
sale admin07/12/2019
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Thư ký
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
3 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu & Đầu tư phát triển Tân Việt