Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm kênh sales offline tại cửa hàng.
- Đánh giá các mặt bằng để mở cửa hàng.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược Marketing, kế hoạch, nội dung chương trình khuyến mại, siêu thị, sự kiện, nhằm quảng bá thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số cửa hàng.
- Xây dựng và phát triển các chương trình LSM cho cửa hàng có doanh thu chưa cao trong hệ thống.
- Theo dõi đánh giá hiệu quả các chiến dịch, chương trình bên trade đưa ra cũng như tiến độ thực hiện kế hoạch.
- Xây dựng định hướng và thống nhất với bộ quận vận hành để đặt các POSM tại cửa hàng theo quy định của phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm POSM dựa trên hướng dẫn nhận diện thương hiệu tại cửa hàng.
- Làm việc và quản lý nhà cung cấp về chất lượng, giá cả, tiến độ.
- Kiểm soát đảm bảo chất lượng, timeline và ngân sách, report từ cấp dưới.
- Quản lý, huấn luyện, đào tạo, định hướng phát triển team Trade Marketing.
- Các công việc khác được giao bởi trưởng phòng Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành MKT hoặc Quản Trị kinh doanh, kinh tế.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về F&B, Retail, FMCG
- Có kỹ năng tư duy, phân tích và giao tiếp tốt.
- Có khả năng quản lý
- Sẵn sàng học hỏi và chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 212 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Phúc Lộc Thọ Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Phúc Lộc Thọ
11 Đường số 20, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Sát TTTM GIGAMALL)
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Trade Manager
Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Phúc Lộc Thọ
Nộp đơn