Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc Hành chính nhân sự phòng Kinh doanh:

+ Sắp xếp, triển khai lịch họp, thư ký cuộc họp phòng kinh doanh, lịch họp BGĐ và các quản lý vùng

+ Quản lý chấm công, quản lý, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc của phòng

+ Phối hợp với BGĐ hoặc các bộ phận truyền thông về chính sách, chế độ, quyết định thuyên chuyển,...

- Tham mưu, soạn thảo và quản lý các văn bản, chính sách kinh doanh

- Hỗ trợ truyền thông online, giải đáp cho khách hàng khi cần thiết.

- Quản lý các ẩn phẩm Marketing, quà tặng theo từng giai đoạn để gửi cho khách hàng, kinh doanh thị trường

- Thay mặt BGĐ quản lý nhân sự cũng như chất lượng dịch vụ bộ phận CSKH, kết nối phối hợp các phòng ban theo những công việc được phân công.

- Thực hiện và xử lý các báo báo theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, luật, thương mại, hành chính, nhân sự,...

- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên ở vị trí Trợ lý, Chăm sóc khách hàng, Sales admin.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, power point

- Năng động, trung thực, cầu tiến, yêu thích các công việc hỗ trợ, báo cáo, xử lý dữ liệu

- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.

- Chịu được áp lực công việc, mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển cùng công ty.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9 - 10tr/tháng, thưởng tháng lương thứ 13,14.

- Ăn trưa tại văn phòng, đóng BH ngay khi vào chính thức, ngoài ra công ty mua BH AON care dành cho toàn bộ nhân viên công ty.

- Thưởng sinh nhật nhân viên/ công ty, du lịch hàng năm, các hoạt động công đoàn: 8/3, 20/10,...

- Nghỉ 02 ngày thứ 7/tháng. Nghỉ Lễ, tết theo đúng quy định nhà nước.

- Cơ hội cải thiện tiếng anh và học hỏi từ các chuyên gia Indonesia.

- Trở thành Trợ lý Ban giám đốc để bao quát và thay mặt BGĐ xử lý công việc nếu có tố chất và mong muốn phát triển với nghề trợ lý

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 0
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
83 Lý Chiêu Hoàng, phường 10 , Quận 6 , Hồ Chí Minh, Việt Nam/ Lô đất A2 đường CN2, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
Nộp đơn