Mô tả công việc

- Tạo đơn hàng theo chỉ định và theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng cho đến khi hoàn tất.
- Theo dõi công nợ và các khoản tiền thanh toán của đơn hàng, hợp đồng
- Theo dõi, kiểm soát hàng hóa và chứng từ gửi cho khách hàng
- Soạn hợp đồng, báo giá và các văn bản cần thiết cho nhân viên kinh doanh
- Thực hiện việc gọi điện thoại kiểm tra tình trạng đơn hàng, nhận phản hồi kịp thời và xác nhận khách hàng đã nhận đầy đủ hàng hóa và chứng từ đối với - các đơn hàng phát sinh trong ngày
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí nhân viên kinh doanh
- Vi tính văn phòng khá/ giỏi
- Có kinh nghiệm trong soạn thảo văn bản và làm báo giá
- Khả năng giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe
- Trung thực
- Chịu khó trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thoả đáng và không giới hạn tuỳ thuộc vào khả năng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo bởi các chuyên gia trong ngành spa
- Tham dự những sự kiện lớn trong ngành, gặp gỡ và tiếp xúc với người nổi tiếng
- Phúc lợi: Đánh giá tăng lương hằng năm theo năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng lễ tết, du lịch theo quy định công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí Quản Lý.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
308-310 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngTrợ lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn