Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.

- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Trưởng phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.

- Làm hợp đồng bán hàng, báo giá.........

- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.

- Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh tập hợp số liệu về doanh thu, doanh số.

- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.

- Làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý

- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale admin

- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan

- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc

- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty kinh doanh nội thất, vật liệu xây dựng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, Đường Số 1, Phố Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam, CN Miền Nam: 105, quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 25 tuổi
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn