Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Giúp việc Tổng Giám đốc trong quá trình trao đổi, đàm phán với các đơn vị tư vấn, nhà thầu trong nước và nước ngoài để triển khai các dự án của Công ty; Tham gia xây dựng các hợp đồng, thỏa thuận với các nhà thầu, đối tác để triển khai các dự án của Công ty;
- Phiên dịch, dịch thuật tài liệu liên quan đến hoạt động của Công ty; Soạn thảo các công văn, ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc;
- Các công việc khác được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành sau: Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật, Luật, Quản trị kinh doanh;
- Kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, quản trị doanh nghiệp….;
- Thành thạo các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh để biên dịch tài liệu và phiên dịch tại cuộc họp (trình độ tương đương TOIEC 700 trở lên hoặc IELTS 5.0 trở lên)
- Có hiểu biết cơ bản về pháp luật doanh nghiệp, pháp luật kinh doanh bất động sản, phát triển dự án bất động sản, quản lý dự án bất động sản;
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco	Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco
Tòa nhà NO2-T1, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco
Nộp đơn