Mô tả công việc

1. Về hệ thống kiểm soát tài Chính:
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc thiết lập, vận hành và duy trì hệ thống kiểm sóat tài chính. Báo cáo định kỳ (hoặc đột xuất - nếu cần thiết) theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
- Thiết lập các danh mục tài sản trong các hoạt động Kinh doanh của Công ty để có phương án quản lý.
- Phân tích các số liệu, tài liệu, định mức để tư vấn cho Ban giám đốc giải pháp Đầu tư Kinh doanh, định mức chi phí, phân bổ dòng tiền và phân tích hiệu quả, rủi ro của dự án.
- Phối hợp với Kế toán để thống nhất việc hạch toán kế toán đ/v các hoạt động kinh doanh của Công ty để đúng với chuẩn mực Kế toán, phù hợp với chính sách pháp luật của Nhà nước ban hành tuy nhiên phải cân nhắc, phân tích số liệu để phù hợp & hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập kế hoạch tài Chính của Công ty; thúc đẩy, kiểm soát các đơn vị trong việc thực hiện, duy trì, báo cáo tình hình tài Chính của đơn vi theo đúng quy định của Pháp luật và của Công ty để phân tích, dự báo tình hình và định hướng đầu tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Lập báo cáo tổng hợp tình hình giao dịch , thu chi của Công ty ( phân tích, nhận định tình hình và đề xuất phương án giải quyết các sự vụ liên quan đến thu chi tài chính hằng ngày. Đối với công tác kiểm soát chi phí của công ty và các dự án đang triển khai, hằng tuần, hằng tháng đưa ra ý kiến đánh giá và biện pháp để ngăn ngừa phát sinh không kiểm soát được.
- Phối hợp cùng phòng Kế toán chốt số liệu, tài liệu để cung cấp và giải trình cho các cơ quan thuế, kiểm toán.
2. Về hồ sơ pháp lý:
- Tham mưa cho Ban giám đốc đối với các kế hoạch kinh doanh, hợp đồng kinh tế, quy trình của Bộ phận kế toán tài chính, cùng xây dựng chiến lược phát triển của công ty trong thời gian đến. Cập nhật cho HĐQT & Ban Giám đốc các thay đổi, sữa đổi bổ sung giấy tờ pháp lý theo quy định của nhà nước, bổ sung các chính sách , nghị định có liên quan đến hoạt động đầu tư Bất động sản, tài chính.
- Kiểm soát hồ sơ pháp lý, thủ tục đầu tư, tình hình triển khai, lập bảng tổng hợp cho từng dự án để tham mưu cho Ban Giám đốc đối với các nội dung triển khai của các dự án( Kế hoạch tài chính, quản lý chi phí đầu tư& khấu hao trang thiết bị, hồ sơ các đối tác chiến lược, hồ sơ pháp lý, các vướng mắc & tồn đọng, kết quả của quá trình làm việc).
3. Các công việc khác của Công ty:
- Theo dõi, kiểm tra đôn đốc các kế hoạch kinh doanh, xây dựng của các bộ phận, công trình, dự án của Công ty. Có báo cáo, đánh giá về tiến độ & kết quả thực hiện.
- Lập lịch triển khai công tác hằng tuần; hằng tháng đối với các công việc được phân công thực hiện, dựa trên thực tế và kết quả thực hiện của từng công việc để có báo cáo tổng hợp kết quả làm việc tuần; tháng cho Ban Giám đốc, báo cáo gửi qua email của Tổng giám đốc& Hội đồng Quản trị.
- Kiểm soát các quy trình công việc và phối hợp công việc giữa các phòng ban.
- Tổng hợp và phân tích doanh nghiệp.
- Tham gia xây dựng quy chế quản lý cổ đông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của HĐQT & Tổng giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên: Nữ có độ tuổi trên 30.
- Tốt nghiệp: Đại học/trên Đại học các ngành kinh tế tài chính, kiểm toán.
- Ưu tiên các ứng viên đã kinh qua các vị trí Trưởng ban kiểm soát nội bộ, Giám đốc tài chính tại các Tập đoàn trong lĩnh vực Kinh doanh Bất động sản, xây dựng, Khách sạn.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên môn,
- Tiếng Anh: giao tiếp
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý và thuyết trình tốt.
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, quyết đoán và chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đức Mạnh Công ty Cổ phần Đức Mạnh
255-257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/08/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tuổi
Tuyển Trưởng Ban Kiểm Soát
Công ty Cổ phần Đức Mạnh
Nộp đơn