Mô tả công việc

- Quản lý tổng thể Phòng Hành chính: lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.
- Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Tổ chức thực hiện nhiệm vụ hậu cần phục vụ các hoạt động chung của Công ty.
- Tiếp nhận các đề xuất thuộc mảng hành chính - tổng hợp từ các đơn vị; tổ chức phân công, điều phối nhân sự thực hiện.
- Tổ chức và quản lý công tác văn thư – lưu trữ, quản lý con dấu, sử dụng con dấu của Tập đoàn đúng quy định của pháp luật.
- Quản lý Công tác hành chính văn phòng: nội quy, quy chế VP (thời gian làm việc, trang phục, vệ sinh, cấp phát VPP…
- Quản lý Công tác An ninh – Điện nước – PCC, an toàn lao động.
- Quản lý Công tác quản lý Tài sản CSCV, Thông tin – hồ sơ pháp lý Công ty.
- Đầu mối chủ trì và phối hợp với các phòng liên quan trong Công ty để đảm bảo các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện, hội nghị... của Công ty.
- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện.
- Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo TGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ tuổi từ 30 – 40, tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Hành chính, nhân sự/ Luật và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý Hành chính tại Công ty bán lẻ, thời trang.
- Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả.
- Thời gian thử việc: 3 tháng hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6. Từ 8h30 - 17h00

Phúc lợi công việc

Cơ hội huấn luyện:
- Được cử đi đào tạo các lớp nghiệp vụ chuyên môn, các hội thảo, diễn đàn
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
Phúc lợi:
- Nghỉ hàng tuần: thứ 7 và chủ nhật
- Nghỉ phép năm: 12 ngày
- Nghỉ việc riêng hưởng lương, nghỉ lễ tết: Theo quy định pháp luật
Phụ cấp khác:
- Được cấp phát đầy đủ máy tính, trang thiết bị để làm việc
- Ứng viên đến từ Thái Bình, Hà Nam có cơ hội trúng tuyển và có mức lương cao hơn từ 10-20% so với các ứng viên khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng nhóm Hành chính (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn