Mô tả công việc

- Ban hành những qui trình, thủ tục liên quan đến Tuyển dụng, đào tạo, chấm công và tính lương cho nhân viên toàn hệ thống.
- Ban hành các biểu mẫu, quyết định liên quan đến nhân sự.
- Quản lý HĐLĐ của toàn bộ nhân viên.
- Xây dựng hệ thống và ban hành những chính sách phúc lợi, nội qui và quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Điều phối hoạt động của Phòng Nhân sự.
- Phối hợp và hỗ trợ mảng tuyển dụng làm việc hiệu quả để bổ sung nguồn nhân lực cho các phòng ban, bộ phận.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực nhân viên KPI.
- Xây dựng khung lương, bảng lương….thay đổi tùy theo hoạt động kinh doanh và biến động trên thị trường.
- Lập ngân sách hoạt động của Phòng Nhân sự theo quí, năm…..tùy theo phát sinh (nếu có).
- Viết MTCV cho từng vị trí từ nhân viên đến cấp quản lý.
- Tham gia các cuộc họp với BGĐ về tình hình nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và cơ cấu công ty theo thời điểm.
- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu để bảo tồn thông tin báo cáo của từng bộ phận liên quan.
- Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Xây dựng các bài test đánh giá kết quả đào tạo, tuyển dụng.
- Điều phối mảng Lương & phúc lợi làm đúng Luật : BHYT, BHXH, BHTN….
- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc liên quan đến quyền lợi của người lao động.
- Tiếp đón và giải trình các cơ quan Sở, ban ngành liên quan đến Liên đoàn Lao động, Thuế…đến để kiểm tra doanh nghiệp về nguồn Lao động.
- Hệ thống cơ sở dữ liệu liên quan đến nhân viên đảm bảo đầy đủ thông tin cần thiết.
- Quản lý file theo dõi nhân sự chuẩn xác và báo cáo biến động nhân sự theo yêu cầu của Ban GĐ.
- Quản lý và điều phối mảng chăm sóc nội bộ kịp thời khi có tình huống xảy ra bất khả kháng.
- Giải đáp và tư vấn cho người lao động về Luật Lao động, thắc mắc có liên quan đến chuyên môn.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui.
- Tham vấn và giám sát quá trình Tuyển dụng.
- Hoạch định những chính sách phù hợp thu hút người tài cho công ty.
- Xác định nhu cầu đào tạo và lựa chọn hướng phát triển, đào tạo theo yêu cầu công ty.
- Xây dựng, quyết định chương trình đào tạo cho người lao động tại doanh nghiệp phát triển nghề nghiệp của họ.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài.
- Tổ chức các buổi hội thảo, teambuilding, du lịch cho CBNV. Khám sức khỏe cho CBNV theo chế độ công ty.
- Xây dựng môi trường làm tích cực, chuyên nghiệp, gắn kết toàn thể CBNV.
- Quản lý các công việc liên quan đến hành chánh.

Yêu cầu công việc

- Từng làm HRM tại công ty có quy mô 500 nhân sự trở lên
- Quản lý nhân sự khu vực miền nam từ Đà Nẵng trở vào
- Nam/Nữ tuổi từ 35 trở lên
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có đầy đủ kỹ năng của một người quản lý

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty
- Mức lương: Thỏa thuận, dao động từ 25 triệu trở lên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Tập Đoàn Tân Long