Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm chung về công tác tổ chức và công tác hành chính của công ty. Kiểm tra đôn đốc các nhân viên trong phòng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo yêu cầu kinh doanh của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, chính sách khuyến khích phát triển năng suất lao động của người lao động.
  • Lập ngân sách nhân sự; hoạch định nguồn lực nhân sự nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
  • Theo dõi công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật lao động.
  • Tổ chức các lớp học, đào tạo bồi dưỡng kiến thức cho người lao động.
  • Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc ký kết hợp đồng lao động, lương thưởng và các chế độ phúc lợi của người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo yêu cầu của GĐ đại lý và Tổng giám đốc công ty.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc quản lý và sử dụng tài sản , trang thiết bị máy móc của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo các quy định áp dụng tại công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty. Xây dựng hệ thống quy chế, nội quy, quy định và giám sát việc chấp hành nội quy đó.
  • Trình lên Ban giám đốc duyệt báo giá đối với máy móc thiết bị, tài sản … khi đặt mua bên ngoài.
  • Thay mặt Ban giám đốc công ty tham gia quan hệ đối ngoại với chính quyền cơ sở và cơ quan xã hội trên địa bàn công ty đóng trụ sở.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp, chứng chỉ: Đại học chuyên nghành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh,…
  • Kiến thức cần thiết: Quản trị Nhân lực
  • Nắm vững các quy định của Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội
  • Kỹ năng Khả năng lãnh đạo, có tầm nhìn bao quát, tư duy chiến lược
  • Khả năng phân tích, đánh giá nhìn nhận con người
  • Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi.
  • Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
  • Kinh nghiệm Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Giới tính / Độ tuổi: Nam, nữ giới / Tuổi từ 30 - 40
  • Sức khỏe / Ngoại hình Sức khỏe tốt / Ngoại hình: Khá
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng các chế độ theo Luật lao động và theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng quyền lợi tương xứng với tiềm năng và khả năng cống hiến.
  • Thưởng lễ, tết, theo chế độ của Công ty
  • Môi trường làm việc ổn định, năng động.
  • Cơ hội phát triển
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
F202 tầng 2, TTTM Grand Plaza, Số 117 Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Cầu Giấy, HN/Đường Hùng Vương, khu 4, Phường Vân Phú, TP.Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
Nộp đơn