Mô tả công việc

HÀNH CHÍNH

- Quản lý tổng thể Phòng Hành chính: lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.

- Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:

- Tổ chức thực hiện nhiệm vụ hậu cần phục vụ các hoạt động chung của Công ty.

- Tiếp nhận các đề xuất thuộc mảng hành chính - tổng hợp từ các đơn vị; tổ chức phân công, điều phối nhân sự thực hiện.

- Tổ chức và quản lý công tác văn thư – lưu trữ, quản lý con dấu, sử dụng con dấu của Tập đoàn đúng quy định của pháp luật.

- Quản lý Công tác hành chính văn phòng: nội quy, quy chế VP (thời gian làm việc, trang phục, vệ sinh, cấp phát VPP…)

- Quản lý Công tác An ninh – Điện nước – PCC, an toàn lao động.

- Quản lý Công tác quản lý Tài sản CSCV, Thông tin – hồ sơ pháp lý Công ty.

- Đầu mối chủ trì và phối hợp với các phòng liên quan trong Công ty để đảm bảo các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện, hội nghị... của Công ty.

- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện.

- Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo TGĐ.

NHÂN SỰ

1. Quản trị

- Phối kết hợp xây dựng hệ thống Quản trị Nhân sự

- Đảm bảo hệ thống quy trình, quy định được cập nhật thường xuyên và truyền thông tới CBNV

2. Tuyển dụng và thu hút nhân tài

- Lập kế hoạch nhân sự theo năm / quý / tháng và các kế hoạch tuyển dụng, dự trù ngân sách, phân tích hiệu quả các nguồn

- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng

- Đảm bảo đáp ứng tỉ lệ định biên nhân sự chất lượng cho các phòng ban.

- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được truyền thông và truyền tải trên các kênh online, offline. Thu hút nhân tài, tiết kiệm chi phí tuyển dụng

3. Xử lý quan hệ lao động

- Xử lý quan hệ lao động phát sinh trong quá trình làm việc

- Khảo sát và phân tích lý do nhân sự nghỉ việc để tham mưu cho BGĐ. Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, giữ chân nhân tài

- Đảm bảo giải quyết các vấn đề phát sinh đúng và phù hợp.

- Đảm bảo giảm thiểu tỉ lệ nghỉ việc, tăng khả năng gắn kết nhân sự, giảm chi phí đào tạo và tuyển dụng.

4. Chế độ lương thưởng & Phúc lợi

- Phối kết hợp xây dựng hệ thống thang bảng lương, ngạch lương theo quy định của nhà nước và phù hợp với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Phối kết hợp xây dựng chế độ, chính sách phúc lợi cho CBNV

- Cập nhật chế độ BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn cho người lao động.

- Đảm bảo hệ thống thang bảng lương phù hợp với cơ cấu và mô hình kinh doanh của tổ chức, tối ưu chi phí lao động trong vận hành.

- Đảm bảo chế độ phúc lợi phù hợp, giữ chân nhân viên.

- Đảm bảo chế độ đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn cho người lao động

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với định hướng của công ty.

- Đảm bảo hệ thống KPI phù hợp với năng lực, tình hình kinh doanh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam / nữ tuổi từ 30 - 45, tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Quản Trị nhân sự / Luật, Hành chính và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có ít nhất 4 - 6 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý Nhân sự tại các Công ty bán lẻ, vật liệu xây dựng

- Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả.

- Thành tạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Mức lương: trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

- Thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động của doanh nghiệp và theo chính sách của công ty.

- Tham gia nghỉ mát cùng công ty mỗi năm 1 lần.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung và năng động.

- Hưởng đầy đủ BHXH và chế độ chính sách khác theo quy định của Luật Lao động và Công ty.

- Các ngày nghỉ lễ theo thông báo của Nhà nước.

- Địa điểm làm việc: Số 12+ 13C Đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 0
Logo Công ty TNHH TMDV Nội thất Vũ Gia Door Công ty TNHH TMDV Nội thất Vũ Gia Door
Số 12 + 13C, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, P Dương Nội Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Ngày đăng tuyển
26/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH TMDV Nội thất Vũ Gia Door
Nộp đơn