Mô tả công việc
  • Quản lý công tác lao động tiền lương, xây dựng thang bảng lương và các chế độ cho người lao động
  • Quản lý phòng Hành Chánh-Nhân sự
  • Quản lý các hoạt động về VSCN, Bảo vệ, PCCC, điện , nước, các hoạt động phúc lợi công cộng
  • Tiếp các đoàn kiểm tra đơn vị chức năng như Kiểm BSCI, PCCC, An Toàn LĐ ...
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất trên 500 nhân viên – xuất hàng đi Châu Âu
  • Có kinh nghiệm tiếp đoàn kiểm tra TNXH/SA8000
  • Có kinh nghiệm ít nhất 10 năm, đặc biệt về Phúc lợi & Tiền lương
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
  • Tốt nghiệp đại học
  • Trung thực
  • Nhanh nhẹn
Phúc lợi công việc
  • Công ty chúng tôi sẽ là môi trường tốt cho các bạn trẻ có tiềm năng và kinh nghiệm phát triển tương lai.
  • Chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định nhà nước và chính sách công ty 
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công Ty TNHH Thương Mại Tân Hoàng Gia
Công Ty TNHH Thương Mại Tân Hoàng Gia
10/14 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự Tiền Lương
Công Ty TNHH Thương Mại Tân Hoàng Gia
Nộp đơn