Mô tả công việc
  • Công tác hoạch định, tổ chức và quản lý công việc của phòng kho vận
  • Công tác tìm hiểu và đánh giá năng lực của nhà cung cấp
  • Công tác xác định nhu cầu, mua hàng, đặt hàng hoặc thuê dịch vụ
  • Công tác định kỳ đánh giá lại và duy trì quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp chiến lược
  • Công tác quản trị hàng hóa tồn kho và dự trữ chiến lược
  • Công tác kiểm soát các hoạt động điều phối, vận chuyển và giao hàng
  • Công tác tổng hợp, phân tích và báo cáo về kết quả hoạt động của phòng kho vận
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Trên 03 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực giao nhận vận tải, quản lý vật tư, cung ứng hoặc hậu cần.
  • Tối thiểu 02 năm đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp trung.
  • Mẫn cán, năng động, linh hoạt và có tinh thần mạnh mẽ
  • Thận trọng, cẩn thận, trung thực, quan tâm đến chi tiết và chính xác
  • Có trách nhiệm, guơng mẫu, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
  • Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với nhân viên.
  • Am hiểu về các hàng hóa cần mua hoặc dịch vụ cần thuê, đặc biệt là các loại hàng hóa nằm trong danh mục phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty (vải không dệt, hóa chất, hương liệu, bao bì, dịch vụ giao nhận và vận chuyển…).
  • Nắm vững các phương pháp và nguyên tắc thương mại trong nước hoặc quốc tế.
  • Hiểu biết về Incoterms 2000, các điều kiện giao hàng và các nguyên tắc thanh toán quốc tế.
  • Có kiến thức về hợp đồng kinh tế và hợp đồng ngoại thương.
  • Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý kho, giao nhận và vận tải.
  • Kỹ năng hoạch định, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
  • Khả năng làm việc với các số liệu, xử lý số liệu và tính toán tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
  • Khả năng quản lý nhân sự tốt, thể hiện qua việc biết cách truyền đạt, lắng nghe, hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo, động viên và giải quyết xung đột đối với nhân viên dưới quyền.
  • Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm tin học văn phòng và phần mềm quản lý kho.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 18-22 triệu . Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Thưởng quý/ năm theo tình hình kinh doanh của Công ty
  • Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
  • Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chuyên cần
  • Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
  • Du lịch hàng năm
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định
  • CƠ HỘI:
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
  • Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
  • Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI
27 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kho Vận
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI
Nộp đơn