Mô tả công việc

1. Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.

2. Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.

3. Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.

4. Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.

5. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.

6. Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.

7. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.

8. Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, sự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho khách hàng, gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng.

9. Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.

10. Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.

11. Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ các trường đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting…

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng các phần mềm liên quan đến công việc như Corel Draw, Photoshop …

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc…

- Biết chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Kinh doanh, bán hàng...

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo lại quản trị công việc và quản trị nghề để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Nhân viên có năng lực có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.

- Mức lương hưởng từ 10.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).

- Có lương thưởng tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Trường Giang Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Trường Giang
95/2/16 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Trường Giang
Nộp đơn