Mô tả công việc

1. Đối với Diện Tích Thuê còn trống:
- Phụ trách toàn bộ hoạt động của phòng Kinh doanh, chịu trách nhiệm phát triển khách hàng thuê văn phòng tại tòa nhà;
- Trực tiếp tham gia quá trình tiếp thị, tư vấn khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng, tìm nguồn khách hàng mới qua các kênh thông tin;
- Duy trì mối quan hệ với đối tác và khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Kiểm soát và quản lý thông tin khách hàng, đảm bảo danh sách khách hàng được cập nhật thường xuyên và chính xác;
- Quản lý, phân công công việc, đánh giá nhận xét đối với nhân sự thuộc phòng Kinh doanh;
- Lập kế hoạch kinh doanh theo định hướng của Công ty;
- Tư vấn và tìm kiếm khách hàng cho các vị trí mặt bằng còn trống và phù hợp với mục đích kinh
doanh của công ty;
- Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về mặt bằng thuê;
- Thương thảo các điều khoản về hợp đồng như giá thuê, phí quản lý;
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho Lãnh đạo công ty;
- Tham mưu cho lãnh đạo về chiến lược kinh doanh của Công ty.
2. Đối với khách hàng đã ký hợp đồng và đi vào hoạt động:
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phục vụ toàn bộ khách hàng thuê như bao gồm việc tiếp nhận thông tin, theo dõi và trả lời khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình sau khi khách hoàn thiện ký hợp đồng thuê mặt bằng cũng như gọi điện phản hồi cho khách hàng về tình trạng giải quyết yêu cầu và hướng dẫn khách hàng các bước.
- Hướng dẫn khách hàng các bước và thủ tục hành chính để khách hàng vào thi công mặt bằng.
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện: Hợp đồng thuê, Biên bản Thanh lý Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng… của các khách thuê theo đúng chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
- Phối hợp với Kế toán, phòng kiểm soát chặt chẽ công nợ, không để nợ đọng, nợ xấu. Rà soát báo cáo Khách nợ để tiếp tục gọi điện cho khách hàng.
- Yêu cầu các khách hàng thuê thực hiện đầy đủ các yêu cầu của BQL Tòa nhà thể hiện trong hợp đồng thuê.
- Gặp gỡ với các khách hàng nhằm thiết lập mối quan hệ tốt giữa BQL Tòa nhà và Khách thuê;
- Kiểm soát tình trạng của hợp đồng thuê: hết hạn, gia hạn, thanh lý… để kịp thời thông báo tới các phòng ban liên quan cập nhật thông tin và thực hiện các công việc liên quan.
- Theo dõi các khách thuê sắp hết hạn trong vòng 6 tháng để đề xuất mức giá thuê gia hạn hợp lý.
- Tiến hành các thủ tục, phối hợp các phòng ban liên quan đến việc tiếp nhận lại mặt bằng thuê nếu khách cũ hết hạn hợp đồng, hoặc yêu cầu thanh lý hợp đồng trước hạn phối hợp tìm khách thuê mới.
- Theo dõi thường xuyên và cập nhật vị trí trống và diện tích trống để tìm khách hàng mới.
- Đối với các vấn đề phát sinh xảy ra trong mặt bằng thuê của khách hàng phải xử lý ngay và thông báo đến các bộ phận liên quan. Và báo cáo ngay cho lãnh đạo để có phương hướng giải quyết kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, xã hội….
- Tiếng Anh: Thành thạo nói và viết.
- Có kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh văn phòng cho thuê ít nhất từ 03 – 05 năm trở lên.
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh
Số 35 phố Lê Văn Thiêm - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh (Cho Thuê Văn Phòng & TTTM)
Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh
Nộp đơn